Thứ sáu, 15/11/2019

cạnh tranh – tin tức, hình ảnh nóng nhất về cạnh tranh

Tin tức cạnh tranh, Hình ảnh cạnh tranh, Video cạnh tranh mới nhất và hot nhất.

Tin tức mới nhất cạnh tranh

Xuất khẩu các sản phẩm tôm truyền thống của Việt Nam sang Mỹ đang bị cạnh tranh mạnh từ Ấn Độ và Indonesia (không phải chịu thuế chống bán phá giá).
Đối với mỗi hành vi vi phạm về cạnh tranh. Các tổ chức, cá nhân vi phạm phải chịu một trong các hình thức xử phạt chính là: Cảnh cáo, phạt tiền.
Với Disney, dịch vụ phát trực tiếp Disney+ sẽ được trình làng vào ngày 12/11 ở Mỹ, Canada và Hà Lan, trước khi xuất hiện trên khắp thế giới.
Câu chuyện thành bại của một DN bán lẻ có lẽ nằm ở chiến lược kinh doanh, bên cạnh đó là tích hợp công nghệ phù hợp với thói quen tiêu dùng.
EVFTA có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với ngành Thủy sản Việt Nam nói chung và ngành cá ngừ nói riêng.
Cơ quan Giám sát cạnh tranh của Anh đã mở một cuộc điều tra cả Facebook và Google đối với sự thống trị của họ trong thị trường quảng cáo điện tử.
Đó là chia sẻ của ông Phạm Xuân Đà - Cục trưởng, Cục Công tác phía Nam - Bộ khoa học và Công nghệ, tại hội chợ chuyên ngành nông nghiệp.
Ấn Độ và Việt Nam đang là hai đối thủ cạnh tranh quyết liệt trên thị trường xuất khẩu hạt điều thế giới với thị phần lần lượt là 20% và 60%.
Xã hội Việt Nam bắt đầu quen với những hình thức mua sắm kiểu phương Tây như siêu thị, trang web thương mại điện tử, chuỗi cửa hàng tiện lợi.
Đây là kết quả xếp hạng năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) 2018 được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố ngày 28/3.
Các ông lớn trong làng ô tô tại thị trường Việt Nam đang đưa ra chương trình giảm giá kích cầu dành cho các mẫu xe SUV 7 chỗ.
Tổng thống Donald Trump cho biết hôm 14/3, rằng Mỹ có thể biết về một thoả thuận thương mại với Trung Quốc trong 3-4 tuần tới.
H&M, Zara, Desigual, Trendiano, Coach, PastaMania, Chamimi, Hokkaido Baked Cheese Tart, Family Mart, B’s mart, Circle K, Ministop, Shop&Go… đều đã có mặt ở Việt Nam.
Cô gái Hà Lan chính thức lên tiếng trước hàng loạt cáo buộc (cạnh tranh không lành mạnh, sao chép ý tưởng…) của Nestle.
Starbucks là một trong những câu chuyện thành công nhất của các nhãn hiệu Mỹ tại Trung Quốc. Nhưng gần đây, có vẻ như điều đó không còn đúng.