Cơ hội quảng bá hàng nông sản, thực phẩm tại Nhật Bản

Thứ hai, 16/12/2019 | 06:39 GMT+7

VIÊN VIÊN

Triển lãm Foodex 2020 tại Nhật Bản là cơ hội Việt Nam giới thiệu nông sản đến người tiêu dùng.

Quảng bá hàng nông sản , thực phẩm tại triển lãm Foodex 2020 tại Nhật Bản Hội chợ FOODEX JAPAN 2020 lần thứ 45 là hội chợ quốc tế chuyên ngành về thực phẩm và đồ uống lớn nhất Nhật Bản sẽ được tổ chức tại Trung tâm triển lãm quốc tế Makuhari Messe, tỉnh Chi Ba, Nhật Bản từ ngày 10-13 tháng 3/2020.

Hội chợ này lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1976, để đón chào sự kiện lần thứ 45 này, Ban Tổ chức đã có các thông tin hướng dẫn các doanh nghiệp đăng ký tham gia triển lãm năm 2020.

Đây là sự kiện được các doanh nghiệp toàn cầu quan tâm đặc biệt, là cơ hội để quảng bá, thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Nhật Bản. Nhiều quốc gia có thế mạnh về nông nghiệp như Thái Lan, Trung Quốc, Chile, Hàn Quốc... sẽ tham gia sự kiện này. Theo thống kê triển lãm Foodex 2019 đã có 3.316 công ty/4.554 gian hàng tham gia.

Cơ hội quảng bá hàng nông sản, thực phẩm tại Nhật Bản.
Cơ hội quảng bá hàng nông sản, thực phẩm tại Nhật Bản.

Dự kiến năm 2020 sẽ có 3.500 công ty/4500 gian hàng đến từ hơn 80 nước và vùng lãnh thổ, khách đến giao dịch và tham quan dự kiến khoảng 85.000 người. Vé vào cửa tham quan triển lãm là 5.000 JPY.

Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản sẽ triển khai công tác tuyên truyền, quảng bá tới rộng khắp các hiệp hội, doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm, nông sản, thủy sản của Nhật Bản mời đến giao dịch với doanh nghiệp Việt Nam tại hội chợ. Phối hợp để tổ chức chương trình gặp gỡ kinh doanh (Business Matching) với các doanh nghiệp hai nước trong thời gian diễn ra hội chợ. Tư vấn, hướng dẫn các doanh nghiệp và cập nhật thông tin trong giao dịch kinh doanh với thị trường Nhật Bản.

Từ khóa: