Thứ ba, 07/04/2020

Nhật Bản – tin tức, hình ảnh nóng nhất về Nhật Bản | Trang 4

Tin tức Nhật Bản, Hình ảnh Nhật Bản, Video Nhật Bản mới nhất và hot nhất.

Tin tức mới nhất Nhật Bản

Năm 2018, Nhật Bản đứng thứ 6 về nhập khẩu nhóm hàng nội thất (HS94), với kim ngạch 8,15 tỷ USD, tăng 4% so với cùng kỳ.
Quả dưa hấu hình kim tự tháp bán với giá 108.000 yên ở siêu thị tại Nhật Bản được một tài khoản ghi lại hình ảnh này và chia sẻ lên MXH.
Theo Cơ quan khí tượng Nhật Bản, hôm nay (15/8) khoảng 7.000 người sẽ phải sơ tán và hơn 679 chuyến bay bị hoãn do bão Krosa đổ bộ vào nước này.
Chuyên cơ từng được mệnh danh là “Không Lực Một của Nhật Bản” từng chở nhà vua và 14 đời thủ tướng nước này, được rao bán với giá 28 triệu USD.
Đây là một tầm nhìn đầy tham vọng của Hanyu, nhà đồng sáng lập kiêm CEO của start-up nông nghiệp IntegriCulture
Nét đẹp trong thiết kế kiến trúc xây dựng của người Nhật Bản đang được ưa thích trên toàn thế giới. Vậy điều gì sẽ thu hút trong những thiết kế này.
Owakudani có nghĩa là "thung lũng sôi" nơi mà những quả trứng đen được đun sôi sẽ là một trải nghiệm đặc biệt cho bất kỳ ai đến tham quan tỉnh Kanagawa.
Tại cơ quan công an, ông Dũng ngồi co ro, nép mình vào chiếc ghế. Ông cho biết đã 2 ngày nay không còn tâm trí ăn uống vì rất sợ.
Công ty công nghệ NEC của Nhật Bản hôm nay đã thử nghiệm chiếc xe bay chạy điện đầu tiên của hãng và mục tiêu sẽ triển khai vào năm 2020.
Sau khi lắp đặt khu trình diễn xử lý nước sông Tô Lịch (Hà Nội) bằng công nghệ Nano - Bioreactor, chuyên gia Nhật Bản sẽ tắm trong bể nước đó.
Theo Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản, Công ty WATS Nhật Bản cần nhập khẩu gừng muối dùng trong sushi của Việt Nam
Đất nước hoa anh đào là nơi phát triển, thân thiện, mến khách và nhất là người dân rất chăm chỉ và đúng giờ.
Nhật Bản không chỉ được biết đến như một cường quốc hùng mạnh nhất châu Á, mà còn là nơi có truyền thống văn hóa mang nhiều bản sắc riêng.
Nhật bản không chỉ nổi tiếng với hàng điện tử, thời trang rất đẹp và giá cả rất hợp với giới trẻ Việt.
Feel Japan 2019 là cơ hội các doanh nghiệp Nhật Bản quảng bá sản phẩm đến hàng ngàn người tiêu dùng Việt Nam.