test 29/12/201

Thứ bảy, 26/05/2018 | 19:48 GMT+7

TUỆ LINH

moo ta ngan
 

Theo tường thuật của hành khách Đoàn Thế Dự, anh bay chuyến bay BL621 từ Osaka về Nội Bài ngày 5/2. Chuyến bay khởi hành tại Osaka muộn 2 giờ so với kế hoạch và về Nội Bài lúc 3h20 sáng 6/2. Tuy nhiên, hơn 100 hành khách trong đoàn  hành khách đã bị thất lạc hành lý mà không có đại diện hãng giải quyết triệt để.

Video được hành khách Đoàn Thế Dự đưa lên Facebook cho thấy, hành khách đã rất mệt mỏi khi chờ trong 2 giờ đồng hồ mà không thấy hành lý đến. Mang vấn đề đến đại diện hãng đều không được giải quyết tại chỗ khiến sự bực tức tăng cao.

Hành khách lấy hành lý ký gửi tại sân bay - Ảnh minh họa
Hành khách lấy hành lý ký gửi tại sân bay - Ảnh minh họa

Hành khách Dự cũng cho biết, toàn bộ hành lý thất lạc của hơn 100 người chứa rất nhiều đồ biếu dịp Tết, đại diện hãng trả lời qua loa cho rằng do quá tải nên máy bay phải cắt giảm hành lý để đảm bảo an toàn cho hành khách.

Một vài hành khách không đồng tình với trả lời của Jetstar Pacific Airlines khi cho Pacific Airlines rằng phải đến giờ hành chính thì người cao cấp nhất của hãng mới đến để giải quyết và cho biết khá mệt mỏi với cách mà hãng giải quyết cho vụ thất lạc hành lý hàng loạt lần này.

Cũng theo nhân viên của Jetstar Pacific Airlines tại Nội Bài cho biết, ngay sau khi nhận thông tin thất lạc hành lý của hành khách, giải pháp bước đầu của hãng là ghi nhận bằng biên bản, sau đó sẽ vận chuyển đến tận nhà cho khách khi tìm được.

Tuy nhiên, theo nhiều hành khách, họ không đồng tình với các giải quyết của hãng khi toàn bộ hành lý của hơn 100 người đã bị thất lạc và không có bất kỳ chính sách đền bù nào được đưa ra ngoài biên bản làm việc đơn thuần.

Về vấn đề này, chúng tôi cố gắng liên lạc qua điện thoại với Jetstar Pacific Airlines nhưng đại diện truyền thông của hãng không nghe máy.

Từ khóa: